10 đội bóng tham dự Giải Vô địch Futsal tỉnh Lào Cai mở rộng năm 2021

LCĐT – Tối 3/11, tại Nhà thi đấu Đa năng tỉnh đã diễn ra Lễ khai mạc Giải Vô địch Futsal tỉnh Lào Cai mở rộng năm 2021.

10 đội bóng tham dự Giải Vô địch Futsal tỉnh Lào Cai mở rộng năm 2021 ảnh 1
10 câu lạc bộ với hơn 100 cầu thủ tham dự Giải Vô địch Futsal tỉnh Lào Cai mở rộng năm 2021.
10 đội bóng tham dự Giải Vô địch Futsal tỉnh Lào Cai mở rộng năm 2021 ảnh 2
Tặng cờ lưu niệm các câu lạc bộ tham dự giải.

Dự Lễ khai mạc có lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh, cùng hơn 100 cầu thủ đến từ 10 câu lạc bộ: FC Men, FC BB Team, FC Phố Bản, FC Trẻ Xuân Giao, FC AE Cam Đường, FFC, FC Q, FC 24, FC Tài chính 240 và FC SBT.

Các đội bóng được chia thành 3 bảng A, B, C, thi đấu vòng tròn tính điểm. 2 đội nhất bảng A, nhất bảng B giành vé vào chơi trận bán kết thứ nhất; trận bán kết thứ 2 là cuộc đọ sức giữa 2 đội thắng trong 2 cặp đấu: Nhì bảng A - nhì bảng C; nhì bảng B - nhất bảng C.

FC Phố Bản (vàng) và FC Men thi đấu.
10 đội bóng tham dự Giải Vô địch Futsal tỉnh Lào Cai mở rộng năm 2021 ảnh 4
FC Phố Bản (vàng) và FC Men thi đấu.

Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra trận đấu trong khuôn khổ bảng B giữa FC Phố Bản và FC Men.

Các trận vòng loại, bán kết và tứ kết Giải Vô địch Futsal tỉnh Lào Cai mở rộng năm 2021 diễn ra trong khung giờ từ 18 – 20 giờ các ngày 3/11, 5/11, 7/11, 8/11. Trận chung kết và Lễ bế mạc giải dự kiến diễn ra vào 20 giờ 30 phút ngày 9/11.

Giải Vô địch Futsal tỉnh Lào Cai mở rộng năm 2021 là sân chơi bổ ích, hấp dẫn với những người yêu môn thể thao “vua” trên địa bàn tỉnh. Đây cũng là cơ hội để các cầu thủ rèn luyện, giao lưu chia sẻ, học tập kinh nghiệm trong công tác cũng như cuộc sống; cổ vũ và nhân rộng phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” nói chung, môn bóng đá nói riêng.

Có thể bạn quan tâm

Tin cùng chuyên mục

Nhận định Man City vs Newcastle, 0h30 ngày 17/3: Gieo sầu cho "Chích chòe"

Nhận định Man City vs Newcastle, 0h30 ngày 17/3: Gieo sầu cho "Chích chòe"

Nhận định bóng đá Man City vs Newcastle, FA Cup - thông tin lực lượng, đội hình dự kiến, phong độ, lịch sử đối đầu. Man City đã lọt vào vòng bán kết FA Cup trong 6 lần liên tiếp kể từ mùa giải 2017/2018. Đoàn quân của Pep Guardiola nhiều khả năng sẽ tiếp tục làm được điều này khi đối thủ của họ chỉ là một Newcastle đã sa sút rất nhiều ở mùa giải này.

Lan tỏa đam mê chạy bộ

Lan tỏa đam mê chạy bộ

Năm nào cũng vậy, cứ vào dịp cuối tháng 2 đến hết tháng 3, các địa phương trên địa bàn tỉnh lại tưng bừng tổ chức Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và giải việt dã các cấp. Hàng nghìn bước chân miệt mài trên các cung đường chạy đã tạo nên đợt sinh hoạt thể dục, thể thao quần chúng rộng khắp, lớn nhất trong năm, lan tỏa tinh thần thể thao, bồi đắp niềm đam mê với bộ môn chạy bộ.

fb yt zl tw